thay đổi giấy phép kinh doanh tại Kiên Giang

Menu

Thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh tại Kiên Giang 2024

18:00:30 30-08-2023 | Lượt xem: 266

Thay đổi giấy phép kinh doanh tại Kiên Giang là việc doanh nghiệp chủ động thực hiện thủ tục thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh với Sở KH-ĐT tỉnh Kiên Giang. Việc thay đổi GPKD sẽ giúp thông tin pháp lý của doanh nghiệp được cập nhật kịp thời. Đảm bảo việc doanh nghiệp thực hiện đúng quy định pháp luật trong lĩnh vực kế hoạch đầu tư.

Tổng quan về tình hình đăng ký doanh nghiệp tại Kiên Giang

An Giang là tỉnh có diện tích lớn nhất miền Tây Nam Bộ với lợi thế bờ biển dài, có nhiều đảo, quần đảo đẹp. Chính vì lợi thế này, kinh tế tại Kiên Giang luôn thuộc top các tỉnh có tốc độ phát triển nhất trong khu vực.
Tính đến hết năm 2022, tỉnh Kiên Giang có 11.296 doanh nghiệp đang hoạt động, với số vốn đầu tư đạt 197.633 tỷ đồng. Trong năm 2023, Đảng bộ và chính quyền Kiên Giang đã đặt mục tiêu thành lập mới 1.500 doanh nghiệp, với số vốn đầu tư dự kiến đạt 24.000 tỷ đồng.
Chính vì thế, nhu cầu về dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh tại Kiên Giang rất lớn. Hiểu được việc đó, Song Kim đã cung cấp dịch vụ thay đổi GPKD tại Kiên Giang trong hơn 10 năm trở lại đây. Sau đây, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo quy trình thay đổi giấy phép kinh doanh tại Kiên Giang

Quy trình thực hiện thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh tại Kiên Giang

Khác với việc thành lập công ty, việc thay đổi giấy phép kinh doanh có rất nhiều trường hợp. Mỗi một trường hợp sẽ có những hồ sơ, mẫu biểu khác nhau. Nhưng về quy trình thay đổi giấy phép kinh doanh, sẽ được thực hiện theo chuẩn như sau:
Thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh tại Kiên Giang 2023
 
  • Bước 1: Xác định nội dung thay đổi, chuẩn bị biểu mẫu và chuẩn bị giấy tờ tùy thân, bản sao y công chứng (nếu có)
  • Bước 2: Soạn thảo bộ hồ sơ thay đổi giấy phép kinh doanh và ký hồ sơ
  • Bước 3: Nộp hồ sơ tại phòng đăng ký kinh doanh, trực thuộc sở KH-ĐT tỉnh Kiên Giang
  • Bước 4: Nhận GPKD mới và tiến hành khắc con dấu tròn (nếu có)
  • Bước 5: Thực hiện các thủ tục thuế, kế toán liên quan đến việc thay đổi (nếu có)

Các loại thay đổi đăng ký kinh doanh tại Kiên Giang

Như đã nói, nhu cầu về việc thay đổi giấy phép kinh doanh tại Kiên Giang là rất đa dạng. Có thể kể đến các nội dung thay đổi phổ biến như sau:
Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Kiên Giang 2023
 

Không làm thông báo thay đổi GPKD có bị phạt không?

Khi doanh nghiệp hoạt động, ngoài việc tuân thủ pháp luật về thuế thì việc tuân thủ đúng quy định pháp luật về lĩnh vực kế hoạch đầu tư, an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm,… (áp dụng tùy thuộc vào ngành nghề kinh doanh) là việc doanh nghiệp cần tuân thủ. Và việc chậm hoặc không nộp hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh là việc vi phạm pháp luật. Khi thay đổi thông tin trên giấy phép kinh doanh, nếu doanh nghiệp có thể bị phạt tối đa đến 30.000.000 đồng nếu không thực hiện thủ tục đúng hạn (căn cứ điều 44 Nghị Định 122/2021/NĐ-CP)
>>> Xem thêm: Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh tại An Giang

Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh tại Kiên Giang

dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh tại Kiên Giang
 
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh tại Kiên Giang, do chúng tôi cung cấp. Với phí dịch vụ trọn gói chỉ từ 900.000 đồng (áp dụng cho 1 nội dung thay đổi) và 200.000 đồng (áp dụng cho 1 nội dung thay đổi tiếp theo).
Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn chỉ cần chuẩn bị thông tin như sau.

Thông tin khách hàng cần chuẩn bị khi sử dụng dịch vụ

Bạn cần chuẩn bị và gởi cho chúng tôi các thông tin sau đây:
  • Bản chụp giấy phép kinh doanh mới nhất
  • Nội dung cần thay đổi
  • Giấy tờ tùy thân bản sao y, công chứng không quá 06 tháng (nếu nội dung thay đổi có yêu cầu)
Mọi việc còn lại, Song Kim sẽ LÀM TẤT CẢ thay bạn.
>>> Xem thêm: Dịch vụ thành lập công ty tại Kiên Giang

Thời gian hoàn thành dịch vụ thay đổi GPKD tại Kiên Giang

Để hoàn thành dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh tại Kiên Giang, Song Kim cần 05 gày làm việc để hoàn thành dịch vụ. Bao gồm:
  • 01 ngày để tư vấn và soạn hồ sơ trình ký
  • 04 ngày để sở KH-ĐT tỉnh Kiên Giang phê duyệt hồ sơ thay đổi GPKD
Tổng kết:
Việc thay đổi giấy phép kinh doanh tại Kiên Giang là việc bắt buộc khi doanh nghiệp có sự thay đổi về nội dung đăng ký kinh doanh. Mỗi loại thay đổi sẽ có yêu cầu về thành phần hồ sơ và giấy tờ tùy thân khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu thay đổi GPKD, liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0986 23 26 29 để được tư vấn và phục vụ.
Zalo
X