). Trong đó, chiếm hơn 85% là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Qua đó, có thể thấy cơ hội kinh doanh, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại đây là rất lớn. Và nếu bạn đang có nhu cầu
để phát triển công việc kinh doanh tại đây nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn chưa nắm rõ quy trình, hồ sơ thành lập công ty bao gồm những hồ sơ gì? Hãy sử dụng ngay dịch vụ do Song Kim cung cấp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thành lập công ty, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Với mong muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tốt và tiết kiệm, chúng tôi đang cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương với phí trọn gói chỉ 1.500.000 đồng. Bao gồm:
Lưu ý: Chỉ với 1.500.000 đồng, công ty của bạn đã có thể đi vào hoạt động hoàn toàn đúng luật. Bạn không phải trả thêm bất cứ chi phí nào khác.
Thời gian hoàn thành dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương
Để hoàn thành công việc thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương, chúng tôi cần:
- 01 ngày để tư vấn, thống nhất và hoàn thiện bộ hồ sơ thành lập công ty tại Bình Dương
- 04 ngày để Sở Kế Hoạch Đầu Tư Bình Dương cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
Như vậy, chúng tôi cần tổng cộng 05 ngày làm việc, kể từ ngày 2 bên thống nhất thông tin
thành lập công ty tại Bình Dương.
Kết quả khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ mở công ty tại Bình Dương
Sau khi hoàn thành dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được những hồ sơ cụ thể sau đây:
- 01 giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (bản chính, do Sở Kế Hoạch Đầu Tư tỉnh Bình Dương cấp)
- 01 phiếu chuyển về cơ quan thuế quản lý (bản chính, do Sở Kế Hoạch Đầu Tư tỉnh Bình Dương cấp)
- 01 điều lệ công ty (bản chính, do Song Kim soạn thảo)
- 01 con dấu tròn công ty (dấu hộp, hiệu Shinny)
- 01 lưu ý kế toán – thuế (bản scan, do Song Kim biên soạn)
Hồ sơ khách hàng cần chuẩn bị khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại tỉnh Bình Dương
Khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương do Song Kim cung cấp, bạn chỉ cần chuẩn bị:
- 1 thành viên/1 giấy tờ tùy thân (bản sao y, công chứng không quá 06 tháng)
Mọi việc còn lại, Song Kim sẽ làm tất cả thay bạn.
Lưu ý: Theo luật doanh nghiệp 2020, các loại giấy tờ tùy thân được chấp thuận khi đăng ký thành lập doanh nghiệp là: Thẻ căn cước công dân; giấy chứng minh nhân dân; hộ chiếu
Nội dung dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương
Ngay sau đây, Song Kim xin gởi đến quý khách hàng nội dung cụ thể của
dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương, cụ thể sẽ bao gồm 5 bước sau đây:
Bước 1: Tư vấn các vấn đề trước khi thành lập công ty
Việc hiểu rõ các nội dung nằm trên GPKD sẽ mang đến những lợi thế về kế toán, thuế cũng như tối ưu hóa chi phí hoạt động cho doanh nghiệp sau này. Chính vì thế, Song Kim sẽ tiến hành tư vấn chi tiết các đề mục trước khi soạn hồ sơ. Bao gồm:
- Tư vấn về loại hình doanh nghiệp
- Tư vấn về vốn điều lệ phù hợp với ngành nghề kinh doanh (nếu khách hàng có yêu cầu)
- Tư vấn và kiểm tra trực tiếp tên công ty/doanh nghiệp
- Tư vấn về ngành nghề kinh doanh liên quan với ngành nghề chính
- Tư vấn các vấn đề không trọng yếu khác khi khách hàng có yêu cầu
Bước 2: Soạn hồ sơ và gởi hồ sơ trình ký
Sau khi thống nhất thông tin thành lập doanh nghiệp, chuyên viên của chúng tôi sẽ thực hiện soạn và gởi các hồ sơ trình ký sau:
- Đơn đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp
- Điều lệ công ty
- Danh sách thành viên góp vốn (đối với công ty TNHH 2 thành viên); danh sách cổ đông sáng lập (đối với công ty cổ phần)
- Giấy ủy quyền cho chuyên viên của Song Kim đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ
Bước 3: Thay mặt khách hàng nhận GPKD và tiến hành khắc dấu
Sau khi hồ sơ thành lập công ty tại Bình Dương được duyệt, chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Và sẽ tiến hành khắc con dấu tròn theo thông tin doanh nghiệp đã được cấp.
Bước 4: Bàn giao bộ hồ sơ hoàn chỉnh
Chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao đầy đủ bộ hồ sơ thành lập doanh nghiệp đến quý khách hàng, theo nội dung đã được liệt kê ở đầu bài viết
Bước 5: Tư vấn kế toán thuế sau thành lập
Việc nắm rõ luật quản lý thuế, kế toán là rất quan trọng trong quá trình vận hành công ty. Vì nếu bạn không nắm rõ và tuân thủ đúng, rất có thể công ty bạn sẽ bị phạt vi phạm hành chính về kế toán – thuế. Chính vì thế, chúng tôi sẽ gởi đến bạn 1 ebook về các việc cần làm sau khi thành lập công ty. Từ đó, giúp bạn nắm rõ cần phải làm gì về kế toán – thuế khi công ty đi vào hoạt động. Qua đó, tránh được việc bị phạt đáng tiếc.
6 câu hỏi liên quan đến dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương
Trong hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi đã gặp rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc thành lập công ty tại Bình Dương. Sau đây, Song Kim sẽ gởi đến các bạn 6 câu hỏi thường gặp nhất. Hy vọng sẽ giải đáp đúng những thắc mắc của bạn khi có dự định thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương.
Hỏi: Thành lập công ty có cần bằng cấp không?
Đáp: KHÔNG. Bạn không cần chứng minh bằng cấp khi thành lập công ty. Nhưng đối với một số ngành nghề cần giấy phép con, công ty bạn phải có đủ chứng chỉ hành nghề mới được hoạt động ngành nghề đó.
Hỏi: Bao nhiêu tuổi được thành lập doanh nghiệp?
Đáp: Theo Luật doanh nghiệp 2020, khi bạn đủ 18 tuổi (tính luôn ngày tháng) sẽ được mở công ty.
Hỏi: Đăng ký thành lập doanh nghiệp ở đâu?
Đáp: Bạn có thể đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương theo 2 cách. Cách 1: nộp hồ sơ trực tiếp tại sở KH-ĐT tỉnh Bình Dương tại Tầng 4, Tháp A, Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Cách 2: Nộp hồ sơ online qua cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp tại địa chỉ:
https://dangkykinhdoanh.gov.vn/
Hỏi: Khi mở công ty tại Bình Dương, tôi phải góp vốn điều lệ bằng tiền mặt hay chuyển khoản?
Đáp: Đối với cá nhân, có thể
góp vốn điều lệ bằng tiền mặt khi thành lập công ty (Căn cứ điều 3 và điều 4 được quy định tại Thông tư 09/2015/TT-BTC). Như vậy, bạn có thể góp vốn bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản
ĐỀU ĐƯỢC.
Hỏi: Tôi phải góp vốn điều lệ trong thời gian bao lâu?
Đáp: Căn cứ vào Luật doanh nghiệp 2020, thời hạn góp vốn điều lệ là 90 ngày kể từ ngày cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Hoặc sớm hơn nếu điều lệ công ty có quy định về thời gian góp vốn.
Hỏi: Sau khi thành lập công ty cần làm gì?
Đáp: Sau khi thành lập công ty, bạn cần thực hiện các công việc sau: treo biển hiệu công ty, nộp hồ sơ thuế ban đầu, mua chữ ký số, hóa đơn điện tử và kê khai thuế đúng hạn. Xem thêm chi tiết,
tại đây.
Trên đây là tất cả những nội dung về dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào khác về dịch vụ, liên hệ ngay với Song Kim theo hotline 0986 23 26 29 được được tư vấn và giải đáp.